twitter
rss

Trong thời đại hội nhập hiện nay, việc học tiếng Anh là rất quan trọng đối với trẻ em để có thể tăng cường khả năng giao tiếp, làm việc ở trong các công ty nước ngoài đang rất phổ biến ở Việt Nam về sau. Vì thế, số lượng trung tâm tiếng Anh ở các thành phố lớn ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh học sinh. Vậy tại sao bạn nên chọn Apax English Thụy Khuê?

Chương trình giảng dạy hấp dẫn và đội ngũ giáo viên chất lượng


Tại Apax English Thụy Khuê, học viên được trải nghiệm phương pháp “Học tập sáng tạo” kết hợp giữa Ngôn ngữ - Nghệ thuật và Tư duy. Giáo trình Apax English sử dụng được ví như một bảo tàng sống động với hơn 120 chủ đề, được tinh chọn từ hệ thống giáo dục tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, tích hợp kiến thức của 6 môn học: Toán học, Khoa học, Khoa học xã hội, Nghệ thuật, Lịch sử và Giáo dục thể chất. Mỗi trang sách mở ra là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được thiết kế với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, từ đơn giản đến trừu tượng, phù hợp với từng cấp độ và lứa tuổi, từ đó tăng khả năng cảm thụ nghệ thuật cho học viên.



Giáo viên – những người tiếp xúc nhiều nhất, có vai trò truyền cảm hứng và tinh thần học tập tới học sinh được Apax English tuyển dụng theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Không chỉ yêu cầu cao về bằng cấp và kĩ năng sư phạm, các ứng viên phải trải qua quá trình đào tạo và thi đạt chứng chỉ giảng dạy do chính phủ Hàn Quốc công nhận mới chính thức trở thành giáo viên tại trung tâm. Trong quá trình giảng dạy, các thầy cô vẫn phải tham gia các khóa đào tạo nội bộ thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn.




Công nghệ giảng dạy tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam


Công nghệ hiện đại hàng đầu là một yếu tố khiến cho chương trình học tại Apax English trở nên khác biệt. Apax English là trung tâm duy nhất tại Việt Nam trang bị hệ thống Chroma key – được ví như trường quay thu nhỏ - phục vụ các Dự án tư duy sáng tạo (Creative Thinking Project) của học viên. Với hệ thống này, học viên được tự mình sản xuất ra các sản phẩm truyền thông như: clip quảng cáo truyền hình (TVC), bản tin thời sự, các đoạn phim ngắn…Trước khi đến lớp, các em sẽ học trước các cấu trúc ngữ pháp và từ mới có trong bài học qua hệ thống học trực tuyến E-Learning. Hoạt động này giúp học viên xây dựng thói quen tự học trước khi đến lớp và tự tin, chủ động tham gia các hoạt động trên lớp. Ngoài ra, mỗi lớp học tại Apax English đều được trang bị tivi cảm ứng tích hợp toàn bộ giáo trình điện tử cập nhật thường xuyên giúp học sinh tương tác tốt hơn trong giờ học.



Các dịch vụ tiện ích cho học viên và phụ huynh

Không chỉ chú trọng tới chất lượng đào tạo, Apax English còn xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích giúp tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho trẻ và thuận tiện cho phụ huynh. Trung tâm trang bị thư viện với hàng trăm đầu sách cùng hệ thống máy tính kết nối Internet tốc độ cao phục vụ cho học viên học tập hiệu quả. Bên cạnh đó, để các em có không gian vận động nhằm thư giãn sau giờ học và rèn luyện sức khỏe, Apax English cung cấp sân chơi rộng 700m2 gồm nhiều trò chơi vận động phù hợp với lứa tuổi. Dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe bus và Grab Taxi an toàn, nhanh chóng là lựa chọn lí tưởng cho các bậc phụ huynh bận rộn. Ngoài ra, tiệm Café Apax tại chính là địa điểm lý tưởng để phụ huynh thư giãn và chờ đợi con em mình cũng như là không gian để cha mẹ có thể trao đổi về phương pháp giáo dục con hiệu quả.

Quý phụ huynh có thể cùng các bé tới trải nghiệm môi trường học tiếng Anh cao cấp và phương pháp giảng dạy độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Website: http://apaxenglish.blogspot.com/
Điện thoại: 0967.46.5594

Theo Apax English

0 nhận xét:

Đăng nhận xét