twitter
rss

Đối với các cha mẹ có con vừa tựu trường thì việc dạy tiếng Anh cho bé lớp 2 gặp khá nhiều khó khăn. Dưới đây là những mẹo mà Apax Thụy Khuê dành cho quý phụ huynh trong việc hướng dẫn bé.

dạy tiếng Anh cho bé lớp 2

1.Những điểm thuận lợi khi dạy tiếng Anh cho bé lớp 2:

  • Khi dạy tiếng Anh cho bé lớp 2, các bố mẹ sẽ có cơ hội tiếp xúc với sự năng động, muốn tiếp xúc với cái mới của các bé. Do đó, việc tiếp thu các kiến thức mới sẽ giúp các bé hứng thú hơn với việc học tiếng Anh.
  • Ngoài ra, trẻ em học lớp 2 không phải chịu nhiều loại áp lực bài tập như những học sinh ở cấp trung học cơ sở hay phổ thông trung học. Do đó, các bé cũng sẽ dễ dàng hứng thú với môn học tiếng Anh này.

Xem thêm: Tuyệt chiêu dạy tiếng Anh cho bé lớp 1 bố mẹ cần biết

2. Một vài điểm bất lợi khi dạy tiếng Anh cho trẻ em lớp 2:

  • Tuy vậy, vẫn tồn tại khá nhiều khó khăn cần bố mẹ giải quyết khi xử lí môn học này cho bé. Đó là các bé ở độ tuổi đang làm quen thế giới khá hiếu động nên sẽ không quá chú tâm vào việc gì. Nếu như không áp dụng được phương pháp ELS như tại Apax Thụy Khuê thì các bé sẽ học trước quên sau. Vì thế vốn từ vựng sẽ không nhiều.
  • Ngoài ra, nếu cha mẹ dạy tiếng Anh lớp 2 mà không có khả năng kiềm chế tốt thì rất dễ khiến bé sợ hãi.  Bởi các bài học tiếng Anh lớp 2 sẽ khá dễ với bố mẹ nhưng có nhiều điểm bé cần có thời gian để tìm hiểu thêm.

3. Một số phương pháp dạy tiếng Anh cho bé lớp 2:

  • Có thể áp dụng việc nghe các loại phim hoạt hình bằng tiếng Anh hoặc các bài hát tiếng Anh cho trẻ em.
  • Ngoài ra luyện hội thoại tiếng Anh cho trẻ em cũng khá hữu ích khi dạy tiếng Anh cho bé học lớp 2. Như vậy sẽ nâng cao kĩ năng giao tiếp và phản xạ của bé.

Xem thêm: Bí quyết tự dạy con học tiếng Anh tại nhà hiệu quả

Trên đây là những phương pháp dạy tiếng Anh cho bé lớp 2 mà Apax English muốn giới thiệu tới quý phụ huynh. Nếu như vẫn chưa tìm được cho con học tiếng Anh ở đâu tốt, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0988.707.202 để được tư vấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét