twitter
rss

Sáng ngày 9/7/2017, tại Trường tiểu học Nam Thành Công, số 75 Nguyên Hồng, Hà Nội đã diễn ra đợt 1 kỳ thi Toefl Primary do Apax English đồng tổ chức cùng IIG Việt Nam - đại diện chính thức và duy nhât của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam.


đợt 1 kì thi TOEFL do Apax English và IIG Việt Nam tổ chức

 Bước vào phòng thi với tâm thế thoải mái và tự tin, gần 150 thí sinh nhí từ 13 trung tâm Apax English tại Hà Nội và Vĩnh Phúc đã thật sự được hòa mình vào kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế, dù các bé mới ở độ tuổi của học sinh tiểu học, nhưng đã thể hiện quyết tâm và tinh thần tập trung cao độ cho kỳ thi, đó là điều rất đáng ghi nhận từ các bạn thí sinh nhỏ tuổi năm nay.
Hy vọng thông qua kết quả của bài thi, các bé sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về khả năng của mình, cũng là bước đệm cần thiết trong quá trình phát triển các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh cho các chương trình học cao hơn như TOEFL Junior, TOEFL iBT, TOEFL ITP…
Đặc biệt, các thí sinh đạt 2/5 huy hiệu tại kỳ thi này sẽ được đặc cách vào Vòng 2 - Cuộc thi TOEFL Challenge 2017 - 2018 do IIG Việt Nam tổ chức trên toàn quốc.
Hãy cùng Apax English điểm lại một số hình ảnh đẹp của đợt thi lần này và các bạn thí sinh nhí ơi! Các bạn đã sẵn sàng cho đợt thi kế tiếp vào 23/7/2017 chưa nào?
Nếu cần thêm thông tin tư vấn, Quý vị phụ huynh có thể liên hệ với Ms. Thủy 0967.46.5594 hoặc nhắn tin tới fanpage Apax English Thụy Khuê để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét