twitter
rss

Hòa chung với định hướng đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam, Apax English luôn đặt ba giá trị cốt lõi “Tư duy sáng tạo”, “Học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai” và “Rèn luyện sự tự tin” lên hàng đầu, Apax English cùng dự án “Tư duy sáng tạo” đã và đang mang tới những hoạt động, trải nghiệm kích thích khả năng sáng tạo và thúc đẩy, nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên.

Nối tiếp thành công của mùa thứ nhất, cuộc thi “Apax Studio – Cùng bé yêu tỏa sáng” Mùa 2 hứa hẹn sẽ hội tụ những sản phẩm “tư duy sáng tạo” vô cùng độc đáo của các bạn nhỏ nhờ hệ thống Chroma Key tại Apax English - mô hình trường quay thu nhỏ duy nhất tại Việt Nam. Điểm đặc biệt, đây chính là những sản phẩm do các học viên thực hiện dưới sự hướng dẫn của những thầy cô giáo bản ngữ - một trong những nội dung học bắt buộc tại hệ thống Apax English, trong đó có Apax English Thụy Khuê. Đến với cuộc thi, các bạn nhỏ có cơ hội phát huy khả năng tư duy sáng tạo, luyện tập và sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai thông qua việc tham gia sản xuất những sản phẩm truyền thông chuyên nghiệp như một clip quảng cáo, bản tin thời sự hay buổi thuyết trình, buổi phỏng vấn… Những sản phẩm này sẽ được đăng tải lên Website chính thức của Apax English và các trang mạng xã hội khác như: Facebook, Youtube... để so tài cùng các nhóm học viên khác. Không chỉ vậy, thông qua cuộc thi, các bạn nhỏ có thể hoàn thiện sự tự tin diễn thuyết trước đám đông, cũng là hành trang trên con đường trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai.
Thể lệ cuộc thi:
1. Lựa chọn sản phẩm dự thi
- Mỗi video chỉ bao gồm 01 nhóm học viên tối đa là 05 người.
+ Có thời lượng dưới 5 phút.
+ Toàn bộ lời thoại trong video là tiếng Anh.
2. Thể lệ bình chọn
- Thời gian bình chọn diễn ra trong vòng 07 ngày (từ 16 đến 23/11/2016)
- Việc bình chọn cho video xuất sắc được thực hiện trên trang Facebook của ApaxEnglish, quy định như sau:
+ Người tham gia bình chọn ấn Like bài post và Page, Share (để chế độ Public) vàTag tên 03 người bạn vào phần Bình luận của video mà mình yêu thích
+ Cách tính điểm: 1 Like = 1 điểm, 1 Share = 5 điểm, 1 Tag = 5 điểm
+ Người tham gia phải like facebook Apax English để điểm có thể được coi là hợp lệ.
- Khách hàng may mắn trúng giải là khách hàng bình chọn cho video của đội đạt giảiNhất, đảm bảo thực hiện đầu đủ các yêu cầu về Like, Share và Tag tên 03 người bạntrong thời gian sớm nhất.
3. Giải thưởng
- Cấp độ Seedbed & Seed:
+ 01 giải Nhất: Giải thưởng trị giá 600.000/học viên
+ 02 giải Nhì: Giải thưởng trị giá 400.000/học viên
+ 03 giải Ba: Giải thưởng trị giá 200.000/học viên- Cấp độ Sprout, Sapling & Junior Master:01 giải Nhất cho mỗi cấp độ: Giải thưởng trị giá 600.000/học viên-
Giải thưởng Video sáng tạo:01 giải Nhất: Giải thưởng trị giá 600.000/học viên
- Giải thưởng cho Khán giả:05 khán giải may mắn: Tặng học bổng 03 tháng học trên toàn hệ thống Apax English
4. Trao giải- Thời gian đóng cổng bình chọn: 24.00 ngày 23/11/2016- Thời gian trao giải: 27/11/2016.
Mọi chi tiết cuộc thi, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ fanpage chính thức của Apax English.
Chúc các bé hoàn thành có các bài dự thi hoàn hảo 🌺 🌺

0 nhận xét:

Đăng nhận xét