twitter
rss

Sáng ngày 21/11/2016, tại khán phòng IRIS khách sạn Deawoo – 360 Kim Mã, công ty Cổ phần Anh ngữ Apax đã vinh dự đón nhận chứng chỉ “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015” do Interek trao tặng.



Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới như một hệ thống quản lý chất lượng vô giá. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu.



Chứng chỉ “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015” của Apax English


Buổi lễ trao chứng nhận đã diễn ra thành công với sự góp mặt của toàn thể ban Giám đốc Công ty cổ phần Anh ngữ Apax (Apax English), tập đoàn Egroup và các chuyên gia kiểm định hệ thống tại Intertek. Ông Nguyễn Xuân Khôi - đại diện của Intertek, đã có lời phát biểu chúc mừng Apax English và trao tặng chứng chỉ ISO 9001:2015 cùng hoa cho ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Tổng giám đốc công ty. Theo ông Nguyễn Xuân Khôi, việc đón nhận chứng chỉ ISO 9001 chứng tỏ rằng Apax là một tổ chức với bộ máy quản lý hoàn thiện và hoạt động hiệu quả để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ổn định.



Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của Ban Giám đốc Công ty CP Anh ngữ Apax, tập đoàn Egroup và các chuyên gia kiểm định hệ thống tại Intertek

Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Tổng giám đốc Công ty vô cùng xúc động khi đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Ông gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty và cho rằng đây là điều kiện để Apax English thích ứng với một thế giới đang thay đổi. Apax English sẽ ngày càng nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng của mình và cung cấp một nền tảng thống nhất cho sự phát triển và thành công bền vững.

Để tìm hiểu thêm về các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Apax Thụy Khuê , các vị phụ huynh có thể liên hệ hotline: Ms. Thủy: 0967.46.5594 hoặc nhắn tin tới fanpage Apax English Thụy Khuê để được tư vấn cụ thể nhất.

Nguồn: http://apaxenglish.com/bai-viet/cong-ty-cp-anh-ngu-apax-vinh-du-don-nhan-chung-chi-he-thong-quan-ly-chat-luong-iso-9001-2015/167.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét